พิมพ์
หมวด: knowledge
ฮิต: 11556
ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

 tigerrlabel com

ความผิดพลาดของบาร์โค้ด DIY(การทำด้วยตนเอง)

 บริษัทหลายๆแห่ง มีการสั่งซื้อซอฟแวร์บาร์โค้ดพร้อมอุปกรณ์ เพื่อที่ว่าพวกเขาสามารถผลิตบาร์โค้ดของตัวเองภายในบ้าน - และกำจัดค่าใช้จ่ายของการจ้างทำบาร์โค้ดกับบริษัทอื่น  กลยุทธ์นี้อาจจะเป็นวิธีที่ดีสำหรับบริษัท ที่มีบาร์โค้ดส่วน ใหญ่อยู่ภายในบ้าน แต่สำหรับสินค้าคงคลังหรือเพื่อวัตถุประสงค์อื่น ๆ ซึ่งบริษัทที่ต้องการระบบบาร์โค้ด ที่แข็งแกร่งมากขึ้น วิธีการจ้างบริษัทผู้เชี่ยวชาญ ด้านบาร์โค้ดที่จัดตั้งขึ้นในท้ายที่สุด จะช่วยประหยัดเงินในระยะยาว

 การสร้างและการบำรุงรักษาโปรแกรมบาร์โค้ดต้องมีความเชี่ยวชาญและความรู้ในการทำงานของมาตรฐานอุตสาหกรรม  ดังนั้นการเอาท์ซอร์สการพัฒนาและความต่อเนื่องของโปรแกรมบาร์โค้ดจึงเหมาะสมสำหรับ บริษัท มากที่สุด 1.  บาร์โค้ดอุตสาหกรรมยังคงมีวิวัฒนาการเพื่อให้ทุกคนที่สร้างหรือรักษาระบบบาร์โค้ด จะต้องแสวงหาการศึกษาอย่างต่อเนื่อง  เป็นเทคโนโลยีและการเปลี่ยนแปลงมาตรฐานผู้เชี่ยวชาญด้านบาร์โค้ดให้ทันกับการพัฒนาใหม่เพื่อให้แน่ใจว่า      ลูกค้าของพวกเขาได้รับผลิตภัณฑ์ที่ทันสมัย​​ที่สม่ำเสมอตอบสนองและเกินมาตรฐานอุตสาหกรรม 2.  เพราะ บริษัทผู้เชี่ยวชาญ บาร์โค้ด จะเน้นแต่เพียงการควบคุมคุณภาพ ของพวกเขาอย่างเข้มงวด ในการตรวจสอบโปรแกรมที่มีคุณภาพบาร์โค้ด ที่ให้ความถูกต้องที่โดดเด่น  มันเป็นไปไม่ได้สำหรับแต่ละ บริษัทที่จะสร้างและดูแลการตรวจ      สอบคุณภาพของขนาดเดียวกัน 3.  การแก้ไขปัญหาโปรแกรมบาร์โค้ดสามารถเป็นสิ่งที่ท้าทายสำหรับคนที่ไม่คุ้นเคย กับความผิดพลาดที่พบบ่อย ผู้เชี่ยวชาญที่รู้ว่าคำถามที่จะถามเพื่อป้องกันข้อผิดพลาดเช่น overvaluing รหัสคูปองหรือกำหนดราคาที่ไม่ถูกต้องให้      กับสินค้า 4.  การสร้างโปรแกรมบาร์โค้ดต้องใช้เวลาออกไปจากวัตถ​​ประสงค์หลักของบริษัท   บริษัทผู้เชี่ยวชาญบาร์โค้ด ที่รับจ้างต้องเป็นที่เชื่อถือได้ จึงจะช่วยให้พนักงานให้ความสำคัญกับการเจริญเติบโตและการพัฒนามากกว่าและการส่งมอบและการติด      ตามผลิตภัณฑ์ 5.  เป็นเทคโนโลยีและการเปลี่ยนแปลงมาตรฐานการอัพเกรดซอฟแวร์และการจัดซื้อใหม่ อุปกรณ์บาร์โค้ด เป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยง  ในขณะที่ค่าใช้จ่ายวัสดุของเครื่องพิมพ์ฉลากและหมึกจะเป็นค่าใช้จ่ายอย่างต่อเนื่อง  Outsourcing ช่วยให้      คนอื่นมีค่าใช้จ่ายเหล่านี้ 6.  บริษัท ผู้เชี่ยวชาญด้านบาร์โค้ดที่เหมาะสมจะกลายเป็นพันธมิตรที่แท้จริงไม่เพียง แต่กระแสความต้องการของบาร์โค้ด แต่ยังให้ ป้าย รูปแบบธุรกิจและ ผลิตภัณฑ์ส่งเสริมการขาย .  เหล่านี้ให้บริการที่ครอบคลุมสำหรับความเรียบง่ายและ      ประหยัด

 ในที่สุดส่วนใหญ่ของ บริษัท ตระหนักถึงเงินออมที่สำคัญเมื่อพวกเขาจ้างการติดฉลากบาร์โค้ดของพวกเขาให้กับ บริษัท บาร์โค้ดที่เชื่อถือได้  ความร่วมมือกับ บริษัท ที่มีชื่อเสียงเพื่อให้แน่ใจว่าการทำงานที่มีคุณภาพจะช่วยลดการโค้งการเรียนรู้ และช่วยลดค่าใช้จ่ายอุปกรณ์