พิมพ์
หมวด: knowledge
ฮิต: 15659
ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

 Hand Sanittizer GelHand Sanittizer Label

ปกป้องคุณและ คนที่คุณรัก จาก โควิด-19 (covid-19)

Covid-19 เจลแอลกอฮอล์ ล้างมือปกป้องคุณและ คนที่คุณรัก จาก โควิด-19 (covid-19)  "เจลแอลกอฮอล์ล้างมือ (Hand Sanitizer Gel)" เป็นอาวุธที่สามารถช่วยในการป้องกันการติดเชื้อ "ไวรัสโคโรนา"

"เจลแอลกอฮอล์ล้างมือ" หรือ Hand sanitizer Gel มีมานานตั้งแต่ปีคริสต์ศักราช 1966  โดยถูกคิดค้นครั้งแรกโดยพยาบาลชาวอเมริกัน เชื้อสายเม็กซิกัน ชื่อ Lupe Hernandez   

ส่วนผสม"เจลแอลกอฮอล์ล้างมือ" มีส่วนผสมที่สำคัญในการทำอันดับหนึ่งเลยก็คือ "เอทานอล" หรือ "เอทิลแอลกอฮอล์" 95% ที่ต้อง 95% นั้นเพราะว่าการที่นำส่วนผสมอย่างอื่นมาผสมผสานให้เป็นเจลล้างมือได้นั้น จะเกิดความเจือจางของแอลกอฮอล์เกิดขึ้น เราจะได้เจลล้างมือแอลกอฮอล์ที่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์อยู่ 75%

วิธีการเลือกซื้อ "เจลแอลกอฮอล์ล้างมือ" ที่ดีมีคุณภาพนั้น ควรมีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ 70-75% ถ้าเจลแอลกอฮอล์ล้างมือ มีส่วนผสมต่ำกว่า จะไม่สามารถฆ่าเชื้อโรคได้ดี หรือหากมีส่วนผสมมากเกินไป การฆ่าเชื้อโรค ก็จะไม่ได้เหมือนกัน เพราะการฆ่าเชื้อโรคบริเวณมือโดยใช้เจลแอลกอฮอล์ ต้องใช้เวลาอย่างน้อย 15-20 วินาที . "เจลแอลกอฮอล์ล้างมือ(Hand Sanitizer Gel)" เป็นอาวุธอย่างหนึ่ง ช่วยในการป้องกันการติดเชื้อ "ไวรัสโคโรนา"หากไม่สามารถทำความสะอาดมือด้วยน้ำกับสบู่ 

การใช้ "เจลแอลกอฮอล์ล้างมือ" ความจริงแล้วสามารถใช้บ่อยครั้งได้เท่าที่ต้องการ เหมือนกับการล้างมือด้วยสบู่และน้ำ ยิ่งล้างบ่อยยิ่งทำให้ห่างจาเกติดเชื้อโรค แต่ด้วยเหตุที่การดำเนินชีวิต การทำกิจกรรมประจำวัน ถ้าล้างมือด้วยสบู่และน้ำทุกสถานที่ คงไม่ได้สะดวกเท่าที่ต้องการ พกพาและใช้เจลแอลกอฮอล์  เป็นอีกทางเลือกที่ดีในการช่วยฆ่าเชื้อโรคบนมือของเรา การใช้เจลแอลกอฮอล์ให้ได้ผลดีนั้น ต้องใช้ในจำนวนที่ไม่น้อยเกิน กดลงฝ่ามือแล้วถูให้ทั่วทั้งฝ่ามือ หลังมือ และส่วนของข้อมือให้ชุ่มปล่อยให้มือแห้ง โดยไม่ต้องเช็ดเจลออก ใช้ระยะเวลาควรอยู่ที่ประมาณ  20 วินาที เวลายังขึ้นอยู่เจลแอลกอฮอล์ สิ่งหนึ่งที่ไม่ควรทำคือใช้ในการล้างมือออกจากสารเคมี 

Tigerr Label รับการผลิตฉลากเจลแอลกอฮอล์ ล้างมือ แบบม้วน ราคาเริ่มต้นไม่แพง  ที่สำคัญสามารถใช้กับการเครื่องติดสติ๊กเกอร์ ทั้งแบบมือและแบบอัตโนมัติ สะดวกสบานรวดเร็ว สติ๊กเกอร์เสียน้อยกว่า ไม่ยับ ไม่บิดไปมา รอยขูดขีดน้อยกว่า และไมฉีกขาด...แบบม้วน สามารถติดด้วยเครื่องติด แบบมือ และแบบอัตโนมัติ เก็บสะดวก ใช้พื้นที่น้อย ถึงแม้จะไม่ใช้เครื่องติดก็สามารถใช้ได้สะดวก จะแขวน สอด ค้อง วาง  สติ๊กเกอร์u ตัดและลอกขอบออก ง่ายต่อการใช้งาน